Sunday, June 12, 2011

டியூஷன் டீசெர் ஒத்த கதை

நான் பத்தாம் கிளாஸ் படித்து கொண்டிருந்த சமயம் நடுத்தெருவில் குடியிருந்தேன். என் பக்கத்து வீட்டில் டியுசன் டீச்சர் விமலா குடியிருந்தார். நான் அங்கு தான் பாடம் படித்து கொண்டிருந்தேன். டியுசனுக்கு நிறைய பேர் வருவார்கள். நானும் அவர்களுடன் சேர்ந்து படித்து கொண்டிருந்தேன். மற்றவர்களெல்லாம் கொஞ்சம் தொலைவில் இருந்து வருபவர்கள் நான் மட்டும் தான் பக்கத்து வீடு. அதனால் சின்ன வேலையாக இருந்தாலும் என்னை கூப்பிட்டு பார்க்க சொல்வார்கள். அப்போது எங்கள் குடும்பத்தில் கஷ்டம் வேறு. அதனால் டியுசன் ப்ரீ! இந்த சமயத்தில் விமலாவை பற்றி கொஞ்சம் சொல்ல வேண்டும். அவர் 25 வயது நடுத்தர அழகுடைய பெண். ஆனால் உடம்பு சரியான நாட்டு கட்டையாக இருக்கும். இடை சிறுத்து முளை பெருத்து இருந்தாள். கல்யாணம் ஆகி சிறிது நாட்களிலேயே கணவனை இழந்தவள். இந்த டியுசன் நடத்தி தான் ஜீவனத்தை நடத்தி கொண்டிருந்தாள். அவள் கூட அம்மா மட்டுமே துணையாயிருந்தாள். என் கிளாசில் நடக்கும் சில விசயங்களையும் இப்போது உங்களுக்கு சொல்ல வேண்டும். என் நண்பர்கள் எல்லோரும் வயசுக்கு வந்து விட்டார்கள். அதாவது சுய இன்பம் அனுபவிக்க ஆரம்பித்து விட்டார்கள். ஆனால் நான் அதை பற்றி ஒன்றும் தெரியாமல் இருந்தேன். என்னிடம் அவர்களின் அனுபவங்களை பற்றி சொல்வார்கள். பாத்ரூமுக்குள் சென்று கை அடிப்பதை பற்றி சொல்வார்கள். வெள்ளை நிறத்தில் விந்து வருவதையும் சொல்வார்கள். ஆனால் நான் அப்போது அதை செய்து பார்த்தது இல்லை. ஏனென்றால் எங்கள் வீடு கூரை வீடு, தனி ரூமோ பாத்ரூமோ கிடையாது. அதனால் சந்தர்பம் கிடைக்கவில்லை. இது இப்படி இருக்க. சில நாட்களாகவே விமலா என்னை அடிக்கடி வீட்டுக்கு கூப்பிட்டு வேலை கொடுத்து கொண்டிருந்தாள். சில சமயம் அவளுடைய முந்தானை கீழே விழுந்து முலைகள் ஜாக்கெட்டுக்குள் முண்டுவது தெரியும். ஆனால் அவள் அதை பற்றி கவனத்தில் கொள்ளாமல் வெங்காயம் உரித்து கொண்டே அல்லது ஏதாவது எழுதி கொண்டோ இருப்பாள். எனக்கு தான் ஒரு மாதிரி இருக்கும்.

ஒரு நாள் விமலா கூப்பிட்டு அனுப்பினாள். நான் வீட்டுக்குள் போன சமயம் விமலா கீழே பாயில் படுத்து கிடந்தாள். ஜாக்கெட் போடாமல் பிரா மட்டுமே அணிந்திருந்தாள். என்னை அருகில் அழைத்து ஐயோடெக்ஸ் பாட்டிலை கொடுத்து முதுகில் தடவ சொன்னாள். குப்புற படுத்து கொண்டாள். மாநிறத்தில் முதுகு செம வாளிப்பாக இருந்தது. பிரா பட்டை மட்டுமே சிறிதாக முதுகை மூடியிருந்தது. மற்றபடி முழு முதுகும் தெரிந்தது. நான் ஐயோடெக்ஸ் பாட்டில் உள்ள களிம்பை விரலில் எடுத்து முதுகில் தடவினேன். "பிரா கொக்கிய கழட்டி விட்டுக்க. அப்பத்தான் எல்லா பக்கமும் தடவி அமுக்கி விட முடியும்" என்றாள். நான் பிரா கொக்கியை நடுங்கும் விரலால் மெதுவாக கழட்டி விட்டேன். தோள்பட்டையில் இருந்த பிராவின் பட்டையையும் தள்ளி விட்டேன். பிரா பட்டை இருந்த இடம் மட்டும் வெளுமையும் சிவப்பும் சேர்ந்த கலரில் இருந்தது. இரண்டு கைகளையும் மேலே தூக்கி தலைக்கு மேலே வைத்து இருந்தாள். அதனால் அவளுடைய முலையின் அடிப்பாகம் பிதுங்கி வெளிறிய நிறத்தில் தரையோடு சப்பளிந்து கிடந்தது. எனக்கு அந்த கோலத்தை பார்த்த போது ரத்தம் எல்லாம் அடி வயிற்றில் நின்றது போல் உணர்ந்தேன். இரு கைகளாலும் நன்றாக தடவி சதையை பிடித்து மசாஜ் செய்து விட்டேன். முதுகு முழுவதும் தடவி விடும் போது சில சமயம் பிதுங்கி தரையோடு தரையாக இருந்த முலையின் அடிபாகத்தையும் விரல்கள் தொட்டு தொட்டு வந்தன. அடிக்கடி முலையை தொட்டு வந்தேன். அவள் எந்த உணர்ச்சியும் காண்பிக்காமல் படுத்து கிடந்தாள். திடீரென்று கதவு திறக்கும் சப்தம் கேட்டு திடுக்கிட்டு திரும்பினேன். அவளின் அம்மா நின்றிருந்தாள். "என்னம்மா... விமலா! என்னாச்சு?" அவளும் கழுத்தை திருப்பி, "முதுகு வலிக்குதும்மா. அதான் முதுகு தேச்சு விடச்சொன்னேன்" என்றாள். பிறகு என்னிடம் திரும்பி,"போதும்... நீ வீட்டுக்கு போ!"என்றாள். அந்த சம்பவத்துக்கு அப்புறம் தான் எனக்கு சாமானில் அடிக்கடி அரிப்பு எடுக்க ஆரம்பித்தது. அறிக்கிறதென்று சொரிந்து விடும் போதெல்லாம் சாமானை கையில் பிடித்து பிசைந்து விட்டு கொள்வேன். கை அடிக்க வேண்டும் போல் எண்ணம் வரும்... ஆனால் அதற்கு வழியில்லாமல் சும்மா இருந்தேன். இரவில் தூக்கம் வராமல் புரண்டு புரண்டு படுத்தேன். ஒரு வாரம் கழித்து இரவு விமலா கூப்பிட்டு அனுப்பினாள். "டே.. அம்மா ஊருக்கு போயிட்டாங்க நாளைக்கி சாயங்காலம் தான் வருவாங்க. அதனால இன்னைக்கு ராத்திரி எங்க வீட்டுல துணைக்கு படுத்துக்க" என்றாள். நான் அம்மாவிடம் சொல்லி விட்டு படுக்க வந்தேன். அவள் படுத்து கிடந்த இடத்துக்கு அருகிலேயே எனக்கும் பாய் போட்டாள். அவள் முதலில் படுத்து கொண்டாள். "அன்னைக்கு செஞ்ச மாதிரி முதுகை அமுக்கி மசாஜ் செஞ்சு விடறயா? ஐயோடெக்ஸ் தேய்க்காம செஞ்சு விடணும்" என்றாள் . அவள் முந்தானையை விளக்கி ஜாக்கெட்டை கழற்றினாள். பிறகு முந்தானையை வாயில் பிடித்து கொண்டு பிராவையும் கழற்றினாள். குப்புற படுத்து கொண்டாள். நான் அவளுடைய முதுகை பிடித்து விட்டேன். தோள்பட்டை முதல் மெதுவாக அமுக்கி கொண்டே கீழே இறங்கி வந்து குண்டி மேடுகளையும் அமுக்கி விட்டேன். அவள் "அந்த இடத்தில் நல்லா அமுக்கி விடு!" என்றாள். நானும் நன்றாக அமுக்கி விட்டேன். அமுக்கிற சாக்கில் தொடையிடுக்கில் விரலை விட்டேன். அவள் அதற்கு ஆட்சேபம் ஏதும் தெரிவிக்கவில்லை.

. எனக்கு பயம் கொஞ்சம் நீங்கியது. அவள் காலருகில் நன்றாக அமர்ந்து கொண்டு தொடயிடுக்கையும் சேர்த்து அமுக்கினேன். என் சாமான் பருத்து விரித்து நீண்டு வந்தது. அவளுடைய சைடு தொடையில் பட்டு பட்டு வந்தது. அவள் குப்புற படுத்தபடி என் டவுசருக்குள் கையை விட்டு சாமானை பிடித்தாள். "உன்னோட சாமான் எந்திருசிருச்சு போலிருக்கே!" என்றபடி மெதுவாக தடவி கொடுத்தாள். எனக்கு விறுவிறுவென்று தலை வரை ஏறியது. "உனக்கு கையடிச்சு பழக்கம் இருக்கா?" என்று கேட்டாள். நான் அதற்கு, "இல்லக்கா!"என்றேன். "ஏண்டா... உன் ஜோடி பயலுக எல்லாம் இதை தானே தினம் ஹோம் வொர்க் பண்றானுக!" என்றாள். "எனக்கு அதற்கெல்லாம் சான்ஸ் கிடைக்கலக்கா." "சரி இனிமே இங்கே நடக்க போர விஷயத்தை யார்கிட்டேயும் சொல்ல மாட்டேன்னு சத்தியம் பண்ணி கொடு!" "சத்தியமா சொல்ல மாட்டங்க்க"என்று அவள் கையில் அடித்து சத்தியம் செய்த பிறகு ... திரும்பி படுத்தாள். அவளுடைய இரு முலைகளையும் சேலை மூடி இருந்தது. "வா ... வந்து கட்டி பிடிச்சுக்க." என்று இரு கைகளையும் உயரே தூக்கினாள். நான் மெதுவாக முட்டிகால் போட்டு அவள் மேல் படுத்து கொண்டேன். கட்டி பிடித்து கொண்டேன். அவளின் சூடான உடம்பு என் உடம்பையும் சூடேற்றியது. அவள் மேல் படுத்தபடி அவள் வாயில் இறுக்கமான முத்தம் கொடுத்தேன். அவள் என் இதழ்களை விடாமல் பற்றி கொண்டு வாய்க்குள் நாக்கை விட்டு துளாவினாள். பின் மெதுவாக சேலையை நீக்கி முலைகள் இரண்டையும் பார்த்தேன். மாநிறத்தில் நிமிர்ந்து நின்றிருந்தது. முகடுகள் சிவந்த நிறத்தில் பளிச்சிட்டன. காம்புகள் இரண்டும் குத்திட்டு நின்றது. வெறியுடன் கைகளால் பிசைந்து கொடுத்தேன். "மெதுவா... வலிக்குதுல்ல..." என்றாள். அதனால் மெதுவாக பரோட்டாவுக்கு மாவு பிசைவது போல் பிசைந்தேன். அவள் கண்களை மூடி சுகத்தை அனுபவித்து கொண்டிருந்தாள். ஒரு முலையை கைகளால் பிசைதபடி இன்னொரு முலையை வாயில் போட்டு கொண்டேன். காம்பை நாவால் தடவி கொடுத்தேன். பால் குடிப்பது போல் உறிஞ்சினேன். அவள் சுகத்தில் முனகினாள். "அப்படித்தான்... ஆ ..." என்றாள். பாவடை நாடாவை அவிழ்த்து கால் வழியே நீக்கினேன். ரோமம் சிறிதளவே இருந்த அவளுடைய சாமானை சில நொடிகள் பார்த்து ரசித்தேன். கைகளால் மெட்டு பகுதியை மசாஜ் செய்து விட்டேன். அவள் துடித்தாள். மேட்டு பகுதி நடுவே ஆரம்பிக்கும் பிளவுக்குள் விரலை கொடுத்து நீவி விட்டேன். இன்னும் சற்று ஆழமாக விரலை கொண்டு செல்ல... அவள் தன்னிச்சையாக தொடைகளை அகற்றி கொடுத்தாள். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கீழே இறங்கி உடலுறவு புழைக்குள் விரலை நுழைத்து சுற்று சுவரை நோண்டினேன். அவள் "ஆ... ஓஓஓ..."என்று அடி தொண்டையில் குரல் கொடுத்தாள். பருப்பு போன்ற சிறிய மேட்டை இரு விரலால் நசுக்கி விட்டேன். இப்படியெல்லாம் செய்ய வேண்டும் என்று நான் ஏற்கனவே கற்று கொள்ளவில்லை. ஆனால் தன்னிச்சையாக எல்லாமே நடந்தது. இதை தான் "சொல்லி தெரிவதில்லை மன்மதக்கலை " என்று சொல்லி வைத்தார்களோ ? அவள் அதற்க்கு மேலும் பொறுக்காமல் எழுந்து என்னுடைய டவுசரை அவிழ்த்து சாமானை பிடித்து கொண்டாள். பிறகு மேலும் கீழும் ஆட்டினாள். "இப்படி தான் கை அடிக்கணும்!" என்று லேசாக சிரித்தபடி கூறினாள். என்னை மல்லாக்க படுக்க சொல்லி இடுப்பருகே அமர்ந்து கொண்டாள். சாமானை வாயில் போட்டு கொண்டாள். நாக்கால் தடவி கொடுத்தாள். தொண்டை வரை விழுங்கி ஊம்பினாள். அவள் ஊம்ப ஊம்ப உடம்பு சிலிர்த்து சிலிர்த்து எழுந்தது. என்னை அறியாமல் அவள் தலையை பிடித்து அமுக்கி கொண்டேன். எனக்கு விந்து வந்து விடும் போல் ஆகி விட்டது. "அக்கா... போதும் ... எனக்கு வர்ற மாதிரி இருக்கு!!" என்று முனகலோடு சொன்னேன். ஆனால் அவள் விடவில்லை. அடுத்த நிமிடத்தில் சொன்னபடியே நடந்து விட்டது. விந்து வெளியாகி விட்டது. மொத்த விந்தும் அவளுடைய வாய்க்குள் நிறைந்தது. அவள் வேகமாக எழுந்து பாத்ரூமுக்குள் ஓடி வாயை கழுவி விட்டு வந்தாள். எனக்கு அப்போது தான் ஏதோ ஒரு சுமை குறைந்தது போல் உணர்ந்தேன். பக்கத்தில் வந்து படுத்து கொண்டு "இப்போ உன்னோட முறை... என்னோட சாமானை நீ நக்கனும்." என்றாள். அவள் தொடை இரண்டையும் விரித்து கால்கள் இரண்டையும் மடக்கி வைத்து கொண்டாள் . நான் குப்புற படுத்து அவள் சாமானுக்கு நேராக என் வாய் இருப்பது போல் படுத்து கொண்டேன்
நாக்கால் பிளவை தடவி கொடுத்தேன். அவள் சாமானை கைகளால் நன்றாக விரித்து வைத்து உள் சுவர் வரையும் நாக்கை கொண்டு சென்று நன்றாக நக்கினேன். அவள் என் தலையை இறுக பிடித்து கொண்டாள் . பிறகு பருப்பை உதடுகளால் கவ்வி உறுஞ்சினேன். அவள் துடித்து போனாள். உடலுறவு புழையை நாக்கில் நிடறி ஓட்டையை விரல்களால் அகலப்படுத்தி நாக்கை உள்ளே செலுத்தி தேய்த்து விட்டேன். அவள் உடம்பில் ஒரு வித நடுக்கம் வந்தது. சாமான் வழியே காம நீர் சுரந்தது. அதை ருசித்து பார்த்தேன். எவ்வித ருசியும் இல்லாமல் இருந்தது. என்னுடைய சாமான் அதற்குள் விறைத்து கொண்டது. அவளருகில் படுத்து கொள்ள சொன்னாள். படுத்து கொண்டேன். என் சாமானை கைகளால் வருடி கொடுத்தாள். நன்றாக எழும்பி நீண்டு பருத்தது. "இப்ப உன்னோஅட சாமானை என்னதுக்குள விட்டு ஆட்டு!" என்றால். நான் முட்டிகால் போட்டு கொண்டு அவள் தொடையை விரித்து உள்ளே நுழைத்தேன். சரியாக வைக்க தெரியாமல் முழித்தேன். அவள் தான் அதற்கு உதவி செய்தாள். என் சாமானை பிடித்து அவள் ஓட்டைக்கு நேராக வைத்து உள்ளே திணித்தாள். நான் ஒரே அமுக்காக அமுக்கி பாதி உள்ளே இறக்கினேன். லைட்டாக வலித்தது. அடுத்த அடியில் முக்கால் வாசி உள்ளே சென்றது. மூன்றாவது அடியில் முழுவதும் உள்ளே சென்று ஆழத்தை தொட்டது. என் சாமான் முனை அவள் மென்மையான சாமான் சுவரில் உரச உரச இன்பத்தின் உச்சத்திற்கே சென்று விட்டேன். குண்டியை தூக்கி அடிக்க அடிக்க அவள் குண்டியை அதற்கேற்றற்போல் தூக்கி கொடுத்து உதவினாள். அவள் முலைகள் இரண்டும் மேலும் கீழும் ஆடியது. நான் அதுகளை இரு கைகளாலும் பற்றி பிசைந்து கொண்டே அடித்தேன். சிறிது நேரத்தில் இரண்டாவது முறையாக விந்தை கக்கி வெளியேற்றியது என் சாமான். இந்த முறை அவள் சாமானுக்குள். சூடான விந்து அவள் உள் ஆழத்தை அடைந்து இன்பத்தை கொடுத்திருக்கும் என்று நினைக்கிறேன். சிறிது நேரத்துக்கு அவளிடம் பேச்சு மூச்சை காணோம். கண்ணை மூடி அனுபவித்து கொண்டிருந்தாள். எனக்கு களைப்பு மேலிடவே அவள் மேலேயே சிறிது நேரம் படுத்து கிடந்தேன். இப்படியாக என்னுடைய முதல் அனுபவம் முற்று பெற்றது. இது அதோடு முடியவில்லை. அடிக்கடி யாருக்கும் தெரியாமல் நடந்து கொண்டு தான் இருக்கிறது.

No comments:

Post a Comment